Google
 

Tuesday, April 6, 2010

ทริคใหม่ รับเทรนด์ ผู้ชายขี้เบื่อ ผู้หญิง

ตอนรักกันใหม่ น้ำต้มผักก็ว่าหวาน แต่พอคบไปนาน น้ำต้มผักที่ว่า ก็เริ่มขมเข้าไปทุกที ความรักก็เป็นแบบนี้ละค่า ไอ้ที่ว่าจะมาสุขีแฮปปี้ตลอดระยะการใช้งานก็ คงจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ คนเราก็มีความรู้สึกเหมือนกัน โดยเฉพาะพวกผู้ชายเนี้ย ขอเมาท์หน่อยเถอะ เวลาที่ผู้ชายเริ่มรักผู้หญิงจะ เริ่มจากเต็มร้อย แล้วค่อยๆ ลด แต่ผู้หญิงเราจะเริ่มจากศูนย์แล้วก็ ค่อยๆ เพิ่มไปจนเต็มร้อย มันขัดกันอยู่อย่างนี้แหละ

โดยเฉพาะพวกผู้ชายขี้เบื่อง่ายทั้งหลาย เวลารัก ก็ทำให้ผู้หญิงอย่างเรารู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว แต่พอเวลาเบื่อขึ้นมา ทิ้งขว้างแบบไม่ใยดี แทบจะลืมไปเลยว่ามีแฟนเป็นตัวเป็น ตนอยู่กับเขาเหมือนกัน สำหรับคนที่มีแฟนเป็นผู้ชายขี้เบื่อ ไม่ควรทำให้เขาเกิดความเคยชินกับเราจนเกินไป อย่าให้เห็นว่าเป็นของตาย แต่จะทำอย่างไรนะ ถึงจะทำให้ชีวิตรักของคุณกระชุ่มกระชวยกว่าเดิม แถมไม่ทำให้เขาเบื่อได้ Labelle แอบมีเคล็ดลับมาฝากกัน

นัดเดทใหม่ๆ

หากิจกรรมใหม่ๆ ที่ทั้งคุณและแฟนไม่เคยทำเลย อย่างอาจจะไปเที่ยวปีนเขา เล่นเจ็ตสกี หาอะไรที่มันตื่นเต้นมาทำกัน เพราะการออกเดทแบบธรรมดา อย่างไปดูหนัง กินข้าว อาจจะทำให้เขารู้สึกเบื่อกับการทำอะไรแบบเดิมๆ ก็ได้ ดังนั้น หาสิ่งแปลกใหม่มาสร้างความเร้าใจให้กับความรักของคุณ หรืออาจจะนัดเดทเขา โดยที่ไม่บอกว่าจะทำอะไร ให้เขาลุ้นเล่น ๆ

เปลี่ยนลุค

จากที่เคยไว้ผมทรงเดิม ใช้น้ำหอมกลิ่นเดิม หรือแต่งตัวเหมือนเดิม ก็ลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง อาจจะเปลี่ยนทรงผมใหม่ เปลี่ยนน้ำหอมใหม่ (ไม่ควรใช้กลิ่นฉุน) หรือที่เคยแต่งตัวธรรมดา ลองเปลี่ยนมาเป็นสาวเปรี้ยวดูบ้าง รับรองเขาจะรู้สึกปิ๊งปั๊งขึ้นมา อีกแน่นอน แถมคุณจะรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นด้วยนะ

ให้ของขวัญแทนใจ

ก็พร่ำบอกว่ารักเขาอยู่ทุกวี่วัน คำพูดนี้มันก็เลยดูไม่ค่อยมีความ หมายกับเขาเท่าไหร่ ลองเปลี่ยนมาเป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์เขาบ้างสิ รับรองเขาต้องดีใจแน่ ๆ ไม่ต้องหาของที่แพงอะไรก็ได้แสดงให้เห็นว่า คุณคิดถึงเขามากแค่ไหนตอนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

แต่งแต้มสีสัน

ลองแกล้งทำเป็นว่า คุณแอบไปจีบเขาใหม่ทำเหมือนตอนแรกที่เคยทำกัน อาจจะแอบส่งจดหมายรัก ของขวัญเล็กน้อยๆ ส่งข้อความจีบทำให้เหมือนคุณทั้งคู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยรับรองว่า เขาก็ต้องแอบปลื้มแน่ๆ

คอร์สสื่อรัก

ลองหากิจกรรมที่ทั้งคุณและเขาชอบ อย่างถ้าคุณทั้งคู่ชอบการเต้นรำ ก็ลงคอร์สเรียนเต้นรำด้วยกัน รับรองความใกล้ชิดที่เกิดจากการเต้นรำจะ เหมือนกับไฟฟ้าดึงดูดคุณทั้งคู่เข้าหากันแน่นอน

สนใจกัน

ลองสังเกตดูว่า งานอดิเรกที่เขาชอบคืออะไร ถ้าเขาชอบเล่นกอล์ฟก็แอบไปฝึกกอล์ฟ พอฝีมือเริ่มโอเค คราวหลังก็ลองไปเล่นกับเขาดู รับรองว่าเขาต้องแปลกใจแน่นอน

ดูหนัง

จากที่เคยเช่าวิดีโอมาดูที่บ้าน ก็เปลี่ยนเป็นหาเวลาออกไปข้างนอก ดูหนังกระหนุงกระหนิงกันสองคน อาจจะตามใจเขาบ้าง โดยให้เขาเป็นคนเลือกหนังที่อยากดูที่สุด หรือถ้าจะเช่าวิดีโอมาดูที่บ้าน ก็เลือกหนังที่มันเซ็กซี่หน่อย

ให้เวลาส่วนตัว

คุณทั้งคู่ต่างก็มีโลกส่วนตัวอยู่แล้ว มีเพื่อนเป็นของตัวเอง ปล่อยๆ เขาไปบ้าง เขาก็อยากอยู่สนุกสนานกับเพื่อนเหมือนกัน ไม่ควรจะไปติดกับเขามาก เพราะเขาต้องมาห่วงว่าคุณจะสนุกหรือเปล่า ทำให้เขาไม่มีเวลาให้เพื่อน นอกจากเพื่อนเขาจะไม่ชอบคุณแล้วแฟนคุณจะ แอบเบื่อกับการตามติดเป็นตังเมของคุณก็ได้ การปล่อยเขาไปเที่ยวกับเพื่อนเป็น

การแสดงให้เห็นว่าคุณไว้ใจเขา

จริงๆ แล้วคุณควรหาสาเหตุความเบื่อของแฟนก่อน ถ้าเขาเป็นคนขี้เบื่อมาตั้งแต่กำเนิด ก็ควรหาอะไรมาเติมแต่งสีสันให้กับ ความรัก ก่อนที่เขาจะเบื่อไปซะก่อน แต่การที่เราพยายามฝ่ายเดียวอาจจะ ดูไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่ ควรเปิดใจพูดกับคนรักไปเลยค่าถ้าสาเหตุ ที่เค้าเพิ่งจะมาเริ่มขี้เบื่อเนี้ย อันนี้ก็ต้องไปคุยกันเองว่าเป็นเพราะ อะไร

ถ้าพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่สนใจเราเหมือนเดิม ลองพยายามตามเคล็ดลับที่ออกมา ถ้าไม่ได้ผลอย่างนี้ ต้องมาคุยกันหน่อยแล้วว่าแอบ ไปมีคนอื่นหรือเปล่า

ข้อแนะนำ อย่าไปง้อ ไปตื้อเขามาก เดี๋ยวเขาจะได้ใจ ไม่ก็จะรำคาญคุณไปเลย

No comments: