Google
 

Tuesday, April 6, 2010

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม 2553

พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม 2553
ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม

ชาว เมษในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะรุ่งเรืองก้าวหน้า มีชื่อเสียงสำเร็จดังเป้าหมาย ได้พบปะผู้คนมากหน้าที่จะโดดเด่นในหมู่ ชน ดีเป็นพิเศษกับคนทำงานทางศิลปะ การแสดง ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ ความสวยงาม งานนี้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน การติดต่อประสานงานต้องพลิกแพลง มากหน่อยแล้วได้โชคดังใจหมาย มีโอกาสดีในการเดินทางไกล การติดต่อคนต่างชาติ ประสานงานกับนักบวช เรื่องเงินนั้นได้คล่องมือ จะทวงเงิน หาเงิน เข้ามาเพียบ เป็นอาทิตย์ที่ปัญหาเรื่องเงินเบาบางไป เลย ได้มีใช้สบายใจเฉิบ ส่วนเรื่องรักนั้น มาพร้อมการงาน ทำงานพบรัก ทำงานกับคนรักที่เป็นคนมีเกียรติ มีชื่อเสียงและมีความสามารถสูงที่ ผู้คนยอมรับ

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาว พฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังเรื่องทรัพย์สิน โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การก่อสร้างต่างๆ จะมีความเสียหายซ่อนอยู่ การประสานงานเรื่องเหล่านี้จะมีเหตุ ไม่เรียบร้อย ต้องสูญเสียบางอย่าง หรือเสียเงินในการแก้ปัญหา ต้องระวังการพูดจาของตัวเองอยู่บ้าง มักจะสร้างความเข้าใจผิดได้ง่ายคน ฟังตีความคลาดเคลื่อน การลงนามในเอกสารทุกชิ้นต้องทำอย่างรอบคอบ คนมาติดต่อคุณช่วงนี้ไม่ค่อยจริงใจกับคุณนัก ต้องดูให้ดี แต่เรื่องทางการศึกษา กฎหมาย งานวิชาการจะมีความสำเร็จให้ชื่นใจ มีโอกหาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งอันชวนให้รื่นรมย์จำเริญใจ และจะได้พบรัก ได้ปิ๊งคนจากการเดินทงไกล ได้ฮันนีมูนรอบสองกับคนที่รักกันชื่น บานอย่างยิ่ง การเงินคล่องมือดี แต่การประสานงานทางการเงินจะมีเหตุให้ ไม่ค่อยเรียบร้อยดูให้ดี

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ชาว เมถุนในรอบอาทิตย์นี้ งานการที่ทำจะมีเหตุขลุกขลักล่าช้าให้สำเร็จยา หขึ้น ต้องอดทนมากหน่อย ค่อยๆ จัดการจะเรียบร้อยได้ในอีกไม่นาน ส่วนความรักยังเป็นขาลงอยู่ มีเหตุให้ต้องห่างเหินกัน คนมีคู่แล้วกระทบกระทั่งฮึ่มฮั่มใส่กันง่ายมาก ไม่ค่อยจะยอมลงให้กันเสียด้วย พร้อมจะหงุดหงิดใส่คู่ครองอย่างระงับ อารมณ์ไม่ใคร่ได้ เกณฑ์แตกร้าวยังมีอยู่ ระวังความสัมพันธ์ให้ดี การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้นที่มีเหตุทะเลาะวิวาทจะได้เคลียร์ ปัญหา และได้พบทางออกดีๆ แล้ว แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก ระวังเงินหาย เสียเงินค่าปรับ เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย มีจังหวะดีในการเดินทางไกล หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ จะได้ทั้งสติและปัญญาอย่างดี

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎ ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังใจร้อน จะหงุดหงิดง่ายเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ และมักเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ อยู่ด้วยจากของร้อนของมีคม แต่เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น เรื่องเงินนั้นเดินหน้าลิ่ว คล่องมือมาก จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยทุกอย่าง มีเงินเข้า แต่เรื่องทางการศึกษา ทางกฎหมายยังไม่ค่อยดีนัก เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆ ปัญหาจะทุเลาลง การงานยังหนักอยู่และต้องใช้ความ เด็ดขาดจัดการให้ปัญหาจบ ต้องปะทะกับคนแรงๆ ระวังในเรื่องการติดต่อประสาน งานด้วย จะเจอคนไม่จริงใจ เหตุที่วางแผนไว้จะเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่ค่อยเป็นไปตามสัญญา

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ชาว สิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ กำลังเรี่ยวแรงไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ออกจะอืดๆ ช้าๆ ความขยันถดถอย เบื่อหน่ายกับการเผชิญปัญหา ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้มีเรื่องหนักๆ ใดๆ สักเท่าใดนัก ปัญหาที่จะเกิด มักเกิดจากตัวของคุณเองที่ไม่พอใจในสิ่งต่างๆ และเข้าไปป่วนไปหาเรื่องใส่ตัว เป็นจังหวะที่ก่อศัตรูง่าย หมั่นไส้คนง่ายระวังใจตัวเองด้วย และต้องระวังป่วยไข้ง่ายด้วย เรื่องรักๆ กุ๊กกิ๊กพับไปก่อน คนโสดความรักไม่ค่อยดี ที่ไปแอบรักใครจะแห้ง ฝืดมาก ถึงลุยไปก็ไม่ก้าวหน้าไปถึงไหน คนมีคู่แล้วระวังทะเลาะกับคู่ครอง ถ้าห่างโดยระยะทางจะดีกับชีวิตรักมากกว่า การเงินยังพอไปไหว แต่จะค่อนข้างตึงมือและติดขัดอยู่มาก ต้องประหยัดเรื่องเงินไว้ด้วย

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาว กันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้ของแปลกๆ ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน เป็นของดีที่ชวนให้พอใจด้วยการเงินถือว่าคล่อง มืออย่างดี ทวงเงิน ยืมเงิน ไปได้ดี จัดการธุระทางการเงินได้เรียบร้อยเงิน เก่าจะเข้ามา มีรายได้พิเศษ การประสานงานจะไปได้ดี จะได้พบผู้ใหญ่ที่ใจนักเลง ที่เป็นพวกนักการเมือง เจ้าพ่อ ผู้มัอิทธิพลที่ต้องคบหากันอีกพักใหญ่ เรื่องความรักเป็นจังหวะดวงขึ้น มีโอกาสสดชื่นหวานชื่นใกล้ชิดกันมากขึ้น อยากสารภาพความในใจก็มีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอด คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์แนบแน่น คนโสดจะได้พบคนดี แปลก น่าสนใจ แต่เจ้าชู้อ่อนไหวหนัก สุขสำราญดีในเรื่องความรัก

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ โรคเก่าจะกำเริบง่าย พวกเนื้องอก ริดสีดวง ภูมิแพ้ต่างๆ ต้องพักเยอะและบำรุงร่างกายดีๆ แล้วจะฟื้นสภาพ งานยังหนักเยอะ ต้องฟาดฟัน ตัดสิน แก้ปัญหาเรื้อรังให้ลุล่วง ให้ลงมือปะทะฟาดฟัน แล้วจะบรรลุจุดหมาย การเจรจาโครงการใหม่ๆ การวางแผนงานใหม่ๆ จะดีขึ้น โอกาสดีปรากฏรำไร มาเตรียมรออยู่แล้ว การเงินยังคล่องมือดี ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสทาง การเงิน ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่คนที่มีเกียรติมีชื่อเสียง ที่ทำให้งานก้าวหน้าอย่างดี การประสานงานไปได้ดี คุณจะมีสัญชาติญาณในการตัดสินใจสิ่งที่ดีที่เหมาะแก่ตัวได้ สังหรณ์แม่นมาก ส่วนความรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ที่ทำงานคบหากันอยู่ จะเหล่คุณในทางชู้สาวบ้างแล้ว

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาว พิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเจรจาหาสตางค์ ติดต่อเรื่องงานทุกประเภท ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน การบุกเบิกโครงการใหม่ งานใหม่ๆ ที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงินกำลังวิ่งเข้ามาชน งานประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ตัวแทนจะหน่ายจะทำเงินให้มาก จะได้เกี่ยวพันกับเงินซึ่งมีที่มา ที่ไปคลุมเครือ ได้ใช้เงินที่ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่มีโชคจากการเสี่ยง การงานนั้นจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ที่ถูกใจ เป็นทีมเวิร์คอย่างดี งานก้าวหน้าอยู่ในหมู่คนมีเกียรติมีชื่อเสียง และผู้ใหญ่ก็เห็นความสำเร็จ เห็นผลงานของคุณด้วย งานทางการศึกษา กฎหมาย วิชาการจะไปได้ดีขยับก้าวหน้าเยอะ ความรักนั้น จะพบรักกับเพื่อนร่วมงาน ที่มีคู่แล้วคู่ครองเป็นเพื่อนร่วมคิดร่วมงาน ที่แสนวิเศษอยู่แล้ว

ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ชาว ธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินนั้นนับกันเพลิน การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดีเป็นช่วงที่เรื่องรัก ใคร่ยัง พัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ ได้ของฝากของกำนัล ได้รับการนัวเนียฝากรักวนเวียนเป็นมดแดงแก่แฝงพวง มะม่วงอยู่ใกล้ไม่เลิกรา และจะมีโชคในการได้ของฝากจากต่างประเทศ จากที่ไกลๆ เป็นของถูกใจ การงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย และเป็นจังหวะที่สติปัญญาฉลาดลึกซึ้ง เรื่องทางการศึกษา ทางกฎหมายจะทำได้เรียบร้อย แต่สุขภาพไม่ดีนัก ยังป่วยง่าย อ่อนเพลียง่ายกว่าปกติอยู่เยอะ

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์

ชาว มังกรในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางด้านรักใคร่พุ่งแรง จะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิงมาก คนมีคู่แล้วหรือเที่ยวไปงาบคู่คนอื่นมาเตรียม ตั้งท้องได้ เพศสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีโอกาสติดลูกได้ หากไม่พร้อมต้องระวังมากๆ ไม่งั้นปวดกระบาลแน่ อย่าริอ่านไปเป็นมือที่สามในชีวิตใคร ปัญหาจะทับโถมเหมือนมาใช้เวรใช้กรรม คุณจะประสบความสำเร็จสูง ชื่อเสียงถามหา แต่จะโดนนินทาลับหลังอย่างอ่วม เป็นจังหวะที่ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ มาก แต่การประสานงานไม่ค่อยดีนัก ระวังการผิดพลาด คลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญาด้วย และระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ไว้ด้วย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ชาว กุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติ และป่วยง่ายด้วย ต้องพยายามทำให้ตัวอุ่นๆ ไว้ให้มากที่สุด ไม่งั้นจะล้มหมอนนอนเสื่อยาว เป็นจังหวะดีของชีวิต มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน โดยเฉพาะกับเงินล่วงหน้า แต่เงินเข้าเดือนนี้จะน้อยลงหน่อย หรือมีเหตุไม่ค่อยสบายใจนักตามมา มีเกณฑ์ในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ งานช่วงนี้ดีกับงานพวกเตรียม งานต่างๆไว้ ในวันหน้า จะก้าวหน้าไปได้เยอะ ความรักนั้นจะเริ่มปิ๊งกับคนต่างชาติ คนอยู่ห่างไกล ค่อยๆ สานสัมพันธ์เป็นคนดี แต่คนที่มีคู่ ที่คบหากันอยู่จะมีเหตุให้ห่างกัน อาจโดยระยะทาง หรืออยู่ใกล้ก็กระทบกันได้

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ชาว มีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชีวิตชีวาขึ้น มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เริ่มมีโอกาสที่เงินเข้าเงินออกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้ด้วย การติดต่อประสานงานจะต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมความสามารถพลิกแพลงอย่างสูง แล้วจะค่อยๆ จัดการปัญหาเรื่องการงานให้ลุล่วงไปได้ งานใหม่ที่กำลังทำ กำลังวางแผนจะยังช้า ก้าวหน้าแต่ช้า มีผู้ใหญ่ขวางอยู่ด้วย ต้องค่อยๆ ฟันฝ่าอุปสรรคไป ความรักนั้นมีโชคเชียวล่ะ จะมีพวกพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่เคยผ่านชีวิตคู่ หรือเพิ่งเลิกกับแฟนมาให้ลอง คบหา อย่าผลีผลามค่อยๆ ดูไป ยังไม่มีอะไรแน่นอน �

No comments: