Google
 

Tuesday, April 6, 2010

ก่อนแต่งงาน กับ หลังแต่งงาน 20++ โฮกกก!!!!

ก่อนแต่งงาน

ช. ผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อยโดย เร็วที่สุดเลย เพื่ออนาคตของเราทั้งสอง
ญ. คุณอยากจะไปจดทะเบียนฯ กับฉันที่อำเภอมั้ยคะ
?
ช. แน่นอนที่สุด ผมภาวนาให้ได้ยินคำนี้จากปากคุณมานานแล้ว

ญ. แล้วคุณจะเลิกกับฉันมั้ยนี่
?
ช. ไม่มีทางเด็ดขาดเลย ต่อให้ผมตายก็เถอะ

ญ. ถ้าฉันงอนคุณขึ้นมา คุณจะง้อฉันหรือเปล่า
?
ช. สำหรับคุณแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิธี ที่คิดได้เลยเชียวแหละ

ญ. แล้วคุณคิดจะรังแกฉันบ้างมั้ยคะ
?
ช. ผมคงต้องฆ่าตัวตายแน่ๆ ถ้าจะทำอย่างนั้นกับคุณ

ญ. จูบฉันสักครั้งซิคะ



หลังแต่งงานแล้ว 10 ปี

ให้อ่านย้อนขึ้น ^

No comments: