Google
 

Sunday, April 4, 2010

ดูดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2553

ดวงชะตาประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2553

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อาจารย์คฑา ชินบัญชร
โชค ดีเป็นอย่างๆ ถ้าเป็นเรื่องรัก เรื่องเงินผ่านฉลุย ดวงดี แต่ถ้าเป็นเรื่องงาน อิทธิพล”ไพ่ 5 คทา” ส่งผลให้มีปัญหาจุกจิกกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน จะทำอะไรสักทีมีอุปสรรค มีความขัดแย้งตลอด ช่วงนี้พยายามสงบปากสงบคำไว้ก่อนจะ ดีกว่า ปลายๆค่อยเริ่มผงาดง้ำขึ้นมาใหม่ จะมีแรงหนุนจากเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด ทำให้งานง่ายขึ้น ส่วนเรื่องเงินทองหยิบจับอะไรก็ขึ้นหมด เงินทองไหลมาเทมา เหมาะการลงทุนทำการค้าเป็นอย่างมาก ให้ใครหยิบยืมจะได้คืนพร้อมดอกเบี้ย ความรักช่วงต้นก็แง่งอนกันตาม ระเบียบ แต่พอช่วงกลางก็เริ่มแผ่ว รักกันหวานชื่นดูดดื่ม แถมมีลมพัดหวน ความรักเก่าจะกลับมา คนโสดได้เพื่อนรู้ใจช่วยแนะนำคนดีๆให้
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อาจารย์คฑา ชินบัญชร
มี ความเชื่อมั่นเต็มร้อย ไม่ว่าจะทำอะไรมั่นใจเหลือเกิน คุณทำได้ดีทุกเรื่องยกเว้นเรื่องเงิน ทอง “ไพ่ 2 เหรียญ” มีรายจ่ายถี่ยิบ จ่ายได้ทุกวัน ทุกเรื่อง ช่วงนี้ต้องถอยหนีกับเรื่องเดือดร้อนของคนอื่นไว้บ้าง ต้องรู้จักปฏิเสธให้คล่องจะได้ไม่ต้องมากลุ้มใจเรื่องเงิน ช่วงปลายทำตัวดีน่ารักได้ลาภจากการเสน่หา ส่วนการทำงานแคล่งคล่องว่องไว ไอเดียโลดแล่น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้คู่แข่งถูกคุณแซงโค้งไปอย่างสวยงาม อยากเปลี่ยนอยากย้ายมีโอกาสดี ความรักเสน่ห์แรงสุดๆ ใครพบเห็นก็ห้ามใจไม่อยู่ ต้องเข้ามาทักทาย ยิ้มให้ ทำให้อารมณ์ดีได้ตลอด แต่ถ้ามีคนรักแล้วระวังตัวหน่อย จะเป็นเหตุให้มีปากเสียงกันได้ครับ
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
เจ้า คารมคมคาย ช่วงนี้เสน่ห์แรง ใครต่อใครก็ต่างพากันชื่นชอบ หยิบจับอะไรไม่เหนื่อยแรง ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง การทำงานได้โอกาสดี ทำงานในส่วนที่ถนัด มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ “ไพ่ The Star” ราศีเริ่มจับ เป็นช่วงที่มีชื่อเสียง มีเพื่อนพ้อง มิตรภาพที่ดีคอยสนับสนุน ถ้าอยากลุกขึ้นมาหยิบจับทำงานที่อยากทำก็มีโอกาสดี เรื่องเงินทองหัวใส หาเงินเก่ง มีรายรับหลายทาง วุ่นอยู่กับการตักตวงผลประโยชน์ ช่วงปลายมีโชคลาภจากทางไกล ความรักหวานชื่น ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักหลงคุณสุดๆ อยากได้อะไรเป็นต้องหามาให้ ส่วนคนโสดอารมณ์ดีได้เลย ช่วงนี้สวย หล่อเลือกได้ มีคนมารุมจีบ
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
เลือด จะไปลมจะมา อารมณ์ปรวนแปร ช่วงนี้คนรอบข้างเริ่มมองคุณแปลกๆ กลายเป็นจอมวีนไปเสียแล้ว “ไพ่ ราชินีคทา” การทำงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร พกความสามารถมาเต็มร้อย สอบแข่งขัน คู่แข่งกระเจิง แต่ก็ต้องไม่ทำตัวหยิ่งมากจะเป็นภัย ผู้ใหญ่จะเขม่นเอา ช่วงกลางถ้ารับงานสำคัญต้องรอบคอบสุดๆ บริวารลูกน้องจะทำให้คุณหน้าแตก การเงินดีใจถือเงินได้ไม่นาน ก็มีอันต้องลอยหายไปกับเรื่องจุกจิกสารพัด ช่วงนี้อย่าพยายามรับปากใครจะส่งผลเดือดร้อนให้ตัวเองแน่นอน ความรักร้อนแรง รวดเร็ว คนโสดมีประสบการณ์เด็ดๆ แต่อยู่ไม่นาน ส่วนถ้ามีคนรักแล้วมีแววจะเขวเพราะมือที่สาม
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
รู้สึก เหนื่อยๆ ต้องเจอกับปัญหาร้อยแปด แถมคุณเองต้องมานั่งสะสางคนเดียว ช่วงนี้จะมองหาใครช่วยช่างยาก เหลือเกิน “ไพ่ 10 คทา”การทำงานโหดสุดๆ เป็นช่วงงานตก ถึงแม้จะเร่งรีบสะสางก็ไม่ทันกับงานที่มีเข้ามา เหนื่อยมาก การประสานงานก็ไม่ดี มักเกี่ยงงานกันจนน่าเบื่อ แต่ถ้าเพิ่มความอดทนอีกนิด เมื่องานเสร็จจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ส่วนเรื่องเงินมีเหตุให้ต้องใช้ไม่ ได้หยุด ต้องควักกระเป๋าจ่ายตลอด ช่วงนี้ดวงไม่ดี เสี่ยงลุ้นอะไรก็หายเกลี้ยง อยู่เฉยๆดีที่สุด ความรักพ่อแง่แม่งอนได้ไม่นาน ก็กลับมากุ๊กกิ๊กกันเหมือนเดิม คุณที่แอบรักใครอยู่มีโอกาสดีในการ สารภาพความในใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีรุ่นเด็กมาติดพัน
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
เริ่ม อยู่ไม่นิ่ง มีโครงการโยกย้าย เดินทางไกล เรื่องงานเริ่มเอาจริงเอาจังมากขึ้น ใครที่คิดว่าคุณเหยียบขี้ไก่ไม่ฟ่อคงต้องเปลี่ยนความคิดมาก มีอะไรดีๆอีกเยอะที่ยังไม่ได้เอาออกมาโชว์ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ให้รีบร่อนใบสมัคร เป็นช่วงเวลาดีเกี่ยวกับงาน แต่ต้องริเริ่มและลงมือทำด้วยตัวเองล้วนๆ ช่วงปลายได้งานเสริม ท้าทาย ได้ค่าตอบแทนดี “ไพ่ 10 เหรียญ” เงินทองอยู่ไม่นิ่ง อยากซื้อรถ อยากซื้อของแพง แต่ไม่ต้องห่วงสภาพคล่องตัวดีมาก แถมยังมีลาภจากการเดินทางอีกด้วย ความรักมีเรื่องน่าตื่นเต้น เร้าใจ คนโสดมีคู่ควงไปอวดคนอื่นแน่นอน แต่ต้องศึกษากันให้ดีก่อน ส่วนถ้ามีแฟนแล้วให้เวลากันมากขึ้น ไปเที่ยวต่างจังหวัดจะได้สวีทหวาน ให้คนอื่นๆอิจฉา
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
คิด มากจุกจิกอยู่กับเรื่องเงิน ช่วงนี้ประหยัดเป็นพิเศษ จะจ่ายอะไรก็คิดเล็กคิดน้อย จนเพื่อนเริ่มเปลี่ยนฉายา “ไพ่ 5 เหรียญ” เงินทองหมุนแทบไม่ทัน มีแต่รายจ่ายล้วนๆ ไม่ต้องไปคิดลงทุน หรือเสี่ยงโชค มีแววจะเสียมากกว่าได้ ที่สำคัญเรื่องทำสัญญากับการรับปาก หัดปฏิเสธบ้างจะดีไม่น้อย การทำงานผิดพลาดจนถูกตำหนิบ่อย ยิ่งช่วงปลายๆจะป้ำๆเป๋อๆจิตใจไม่ค่อย อยู่กับเนื้อกับตัว คอยคิดแต่เรื่องเที่ยว เถลไถล มีดวงในการถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน แต่ไม่นานก็ปรับสภาพได้ ความรักขี้หึง ขี้หวงเป็นที่หนึ่ง มักมีปากเสียงจากเรื่องเล็กน้อย ทำใจให้กว้างจะได้หวานกันนานๆ คนโสดไม่มีวี่แวว คนที่ชอบดันมีคู่ ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ตามตื้อจนน่าเบื่อ
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
จอม โวยวายกลับมาอีกครั้ง ช่วงนี้อารมณ์รุนแรง โมโหง่าย ไม่ควรทำอะไรคนเดียวจะทำให้ตัดสินใจพลาด ได้ง่าย “ไพ่ 2 คทา”ก่อนทำอะไรควรปรึกษาเพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจจะได้ไม่พลาด การทำงานโชว์เดี่ยวไม่ได้ มักมีความขัดแย้ง ทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาถูกเพ่งเล็ง ช่วงกลางมีเรื่องต้องตัดสินใจ ถ้ามัวลังเลอาจพลาดทั้งสองอย่าง การเงินได้มาง่ายก็จ่ายไปง่าย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ มีแต่ใช้ไม่พอ ยิ่งช่วงปลายไม่รู้รายจ่ายมา จากไหนมากมาย ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเอาตัวรอด ความรักดูผิวเผินก็รักกันดี แต่ในใจยังมีคำถามคาใจ ช่วงนี้อย่าพยายามประชดประชันกันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดยังได้แต่แอบชอบเขาแต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
จิต ใจเริ่มอ่อนไหว ช่วงนี้ใครพูดอะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดเล็กคิดน้อย คุณเริ่มรู้สึกอ่อนแอลง การทำงานได้เพื่อนร่วมงานคอยประสานงานเป็น อย่างดี ทำให้งานเสร็จไว แต่ถ้ากำลังคิดอยากเปลี่ยนอยากย้ายยังไม่มี โอกาสเหมาะ ให้ทำสิ่งที่เป็นอยู่ให้ดีที่สุดดีกว่า ช่วงกลางมีโอกาสดีได้รับงานสำคัญ ทำดีก็ได้หน้าได้ตาไป ต้องหัดใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ เพราะช่วงนี้ราศีจับอยู่ที่ปาก “ไพ่ ราชินีเหรียญ” หาเงินเก่ง ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ลงทุน ทำกิจการของตัวเองก้าวหน้ามากๆ คุณที่ชอบเสี่ยงลุ้นคงหน้าบานเพราะได้ ลาภ ความรักเริ่มหันมาดูแลปรับเปลี่ยนตัวเอง ทำให้เรทติ้งดีมาก คนรอบข้างชื่นชมสุดๆ คนโสดได้ลงจากคานแน่นอน
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
“ไพ่ The Hanged Man” ช่วงนี้มักหัวเสียง่าย เรื่องที่คาดหวังไว้มักจะผิดพลาด ลดความกล้าได้กล้าเสียให้น้อยหน่อย อยู่นิ่งๆให้มากหน่อยรับรองผ่านช่วงนี้ได้อย่างสบายๆ การทำงานรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้มีการถกเถียงบ้าง ถึงแม้ไม่ใช่นิสัยของคุณแต่ช่วงนี้มักจะถึงจุดได้ง่าย อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงดีกว่า ช่วงนี้คนที่อายุน้อยกว่าจะทำให้คุณ รู้สึกแจ่มใส การเงินควักจ่ายอุตลุด ตั้งแต่ค่าซ่อมแซม จนถึงค่ารักษาพยาบาล อันไหนจำเป็นจ่ายก็จ่าย อย่าไปหงุดหงิด พอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่าให้ได้ดีใจ บ้าง ความรักลุ่มๆดอนๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวโกรธกันเป็นประจำ ลดความขี้น้อยใจลงหน่อย ความรักจะสดใส
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
ช่วง ทองของคุณมาถึงแล้ว “ไพ่ 7 ถ้วย”คิดฝันอยากได้อะไรจะมีเหตุให้ได้สิ่งนั้น การงานก้าวหน้า มีคนชักจูงให้ทำธุรกิจ หรือเปิดช่องทางความสำเร็จให้ นึกอะไรได้ให้รีบลงมืออย่ารอช้า เดี๋ยวโอกาสหมด ช่วงปลายได้รู้จักผู้คนมากขึ้น มักเป็นการดีที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า ให้พยายามผูกมิตรกับคนรอบตัวไว้ให้มาก ช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมา ตอบแทน การเงินหมุนคล่อง อยากได้อะไรจะมีคนมาช่วยออก ช่วยอุปถัมภ์ เสน่ห์อยู่ที่คำพูด ช่วงปลายมีลาภฟลุ๊คๆให้ได้ยิ้มอีกแล้ว ความรักเห็นโลกเป็นสีชมพู กำลังหวานกับคนรัก ช่วงนี้กำลังใจเต็มร้อยทำให้ทั้งงานทั้งเงินรุ่งพุ่งพอๆกัน ส่วนคนโสดลองบ่นให้เพื่อนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก รับรองได้ผลแน่นอน
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร
ร้อน ใจเรื่องเงิน มีแต่คนมาขอหยิบยืมแบบชนิดที่เดาไม่ออกว่าจะได้คืนเมื่อไร แต่ไม่ต้องห่วงมาก ช่วงปลายอิทธิพล”ไพ่ เจ้าชายเหรียญ”ทำให้มีเงินเก็บอ อม หาเงินได้ง่าย แต่ต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ช่วงนี้คนสูงอายุให้คุณ การทำงานรับเละ ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง มีคนมาปรึกษานั่นปรึกษานี่จน ทำให้งานของคุณล่าช้า ต้องเพิ่มความกระตือรือร้นจะกลายเป็นที่ไว้วางใจ ของผู้ใหญ่ทันที ช่วงปลายมีลู่ทางในการหางานเสริม ช่วงนี้ลงทุนทำเองคนเดียวไม่รุ่ง ต้องทำกับครอบครัว เพื่อนสนิทถึงจะดี ความรักสองจิตสามใจ รักพี่เสียดายน้อง เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นเก่งนัก แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองเหมือนผงเข้าตาทุกที คนโสดพอมีแววกับเพื่อนสนิท

No comments: