Google
 

Tuesday, April 6, 2010

เรื่องถุงยาง อิอิ

ถุงยางอนามัย ช่วยให้บทรักซาบซ่านได้อย่างไร? (Woman’s Story)

ถุงยางอนามัย เป็นอุปกรณ์เซ็กส์ที่สำคัญมาก เพราะนอกจากจะสามารถช่วยชีวิตเราไว้ได้ จากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทั้งหลายแล้ว เจ้าถุงยางอนามัยยังสามารถช่วยให้ ถึงจุดสุดยอดด้วยความเข้มข้นอีกด้วย... ช่วยได้อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ

แบบมาตรฐาน

แม้ว่าจะเป็นถุงยางอนามัยแบบ มาตรฐานที่ไม่มีลอน มีปุ่มปม หรือสารหล่อลื่นก็ตาม ถุงยางก็ยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และป้องกันการตั้งครรภ์ได้ เพราะถ้าจิตใจยังกังวลเรื่องที่อาจจะเกิด ตามมา การมีเซ็กซ์ก็คงไม่ลื่นไหลเท่าไหร่ ดีไม่ดีอาจจะไม่ถึงสวรรค์กันเลย ทั้งคู่หันมาใช้ถุงยางกันดูสิคะ เซ็กส์จะได้สุขสมดังใจปรารถนา

ผิว สัมผัส

ความหมายของถุงยางอนามัยแบบที่มีผิวสัมผัสจะช่วยให้ผู้ ชายเซ็นซิทีฟน้อยลง ในขณะเดียวกันถุงยางแบบปุ่มปมหรือเป็นลอน ก็จะช่วยให้ฝ่ายหญิงสยิวกิ้วซาบซ่านจนถึงจุดสุดยอดได้ ซึ่งเหมาะสำหรับคู่ที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดพร้อมกันเพราะผู้ชาย เสร็จเร็วไป

รูปทรง

เดี๋ยวนี้ถุงยางอนามัยมีหลากหลายรูปทรง มีแนวเฉพาะตัว ฉะนั้น เวลาเลือกซื้อต้องดูให้ดี ๆ เดี๋ยวหยิบผิดไป จะทำให้เสียอารมณ์ได้ภายหลัง แล้วจะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ

ช่วย เพิ่มความอึด

ถุงยางอนามัยสมัยนี้มีครีมเบนโซเคน (benzocaine) แต้มที่ตรงส่วนปลาย ซึ่งสารตัวนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกชานิดหน่อย สามารถช่วยยืดเวลาจุดสุดยอดให้นานออกไปได้ ใครที่เจอปัญหาการหลั่งเร็วละก็ ต่อไปนี้สบายหายห่วงไปเลยค่ะ

ความอุ่น

ถุงยางที่เคลือบสารหล่อลื่นจะช่วยให้เกิดความอุ่น ใครชอบมีเซ็กส์ร้อน ๆ ก็เหมาะที่จะใช้ถุงยางแบบนี้มาก เพราะไม่ได้อุ่นแค่ข้างนอก แต่อุ่นข้างในด้วย ทั้งสองฝ่ายต่างก็ได้ประโยชน์จาก รสสัมผัสอุ่นร้อนที่ถูกกระตุ้นโดยความชื้นตามธรรมชาติในร่างกาย ของตัวเอง

รสชาติ

รสชาติในถุงยางอนามัยสมัยนี้ กระตุ้นให้คนใช้ตอนทำออรัลเซ็กส์ และยับยั้งการแพร่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ผ่านทางปาก และทำให้ฝ่ายหญิงเพลินไปกับรสชาติหลากหลาย ที่มีให้เลือกได้ตามความชอบค่ะ

No comments: