Google
 

Saturday, April 10, 2010

หนังทั้งปี 2553

Alice In Wonderland : อลิซในแดนมหัศจรรย์
4 มีนาคม



Dear John : รักจากใจ
4 มีนาคม



Daybreakers : วันแวมไพร์ครองโลก
4 มีนาคม




Hachi : ฮาจิ หัวใจพูดได้
4 มีนาคม





Murderer
4 มีนาคม




A Serious Man : เฮ้อโลกมันเครียดขอซีเรียสซะให้เข็ด
4 มีนาคม



Green Zone : โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด
11 มีนาคม



Tooth Fairy : เทพพิทักษ์ฟันน้ำนม 11 มีนาคม


When In Rome : อธิษฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม
18 มีนาคม




My One And Only : หาผู้ชายดีๆให้รักติดหนึบ 18 มีนาคม



The Ghost Writer 18 มีนาคม


How To Train Your Dragon : อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 25 มีนาคม



It's Complicated : รักวุ่นวายหัวใจสับราง
25 มีนาคม




Remember Me : จากนี้มี"เรา"ตลอดไป
25 มีนาคม

Frozen เยือกยื้อชีพ
25 มีนาคม
Clash of The Titans : สงครามมหาเทพประจัญบาน
!!! 1 เมษายน
Princess And The Frog : มหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ

เมืองนอกเมืองนาเค้าออกแผ่นกันไป นอนแอ้งแม้งดูอยู่บ้านละ แต่บ้านเราเพิ่งจะระลึกชาติเอามาฉายได้ เกิดเป็นหนังการ์ตูนเหมือนมีกรรม ต้องมาเข้าฉายช่วงปิดเทอมสถาน เดียว เพื่อให้เด็กมีเวลาดู ..มากกว่าช่วงเวลาเปิดเทอม ??? และเรื่องนี้ก็จะเป็นการกลับไปถวิลหาความรู้สึกเก่าๆ สมัยที่คุณกำลังสนุกอยู่กับหนังอย่าง Aladdin, Cinderella, Peter Pan, Sleeping Beauty, Pochahontas เพราะการ์ตูนเรื่องนี้จะมาในรูปแบบสอง มิติไม่ทะลุจอ ด้วยลายเส้นสุดคลาสสิคและเรื่องราวที่นำเอานิทานอมตะมา เล่าใหม่กับ "เจ้าชายกบ" ผ่านตัวละครที่เป็นเจ้าหญิง ซึ่งเธอจะเป็นเจ้าหญิงคนแรกของโลกการ์ตูนดิสนี่ย์ที่เป็นเจ้าหญิง ผิวสี ...งานนี้น้องๆหนูๆที่ชอบเล่นตุ๊กตาบาร์บี้ หรือตุ๊กตาไบลธ์ คงร้องไห้กระจองอแงลากคุณพ่อคุณแม่เข้าโรงกันเยอะน่าดู ~ 6 เมษายน
The Losers

หนัง แอ็คชั่นฮีโร่กลับมาอีกแล้ว (...จริงๆมันก็ไม่ได้หายไปไหนนี่นะ ว่ายวนอยู่ในสังเขปของวัฎจักรภาพยนตร์ตลอด) ...เรื่องนี้จะเป็นการสร้างมาจากการ์ ตูนของดีซีคอมมิคส์ ซึ่งพูดถึงเรื่องราวของซีไอเอกลุ่มหนึ่งที่คิดคด ทรยศหักหลังต่อองค์กร และต้องเอาตัวรอดจากการตกเป็นเป้าลอบสังหาร ให้จงได้ ...โซอี้ ซาลดาน่า เลิกทำตัวสีฟ้าและเลิกร้องกิ๊กิ๊กิ๊ หันมาจับปืนยืนเล็งแบบตัวเป็นๆบ้างในหนังเรื่องนี้ ร่วมด้วย คริส อีแวนส์, เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน, อิดริส เอลบ้าและเจสัน แพทริค ...6 เมษายน


Date Night
6 เมษายน


Kick Ass ฮีโร่ ฮีเลอะ

ดูผู้ พิทักษ์เมืองแบบเท่ห์ๆ มีอุปกรณ์ครบครันกันมาก็เยอะแล้ว ได้เวลาที่คุณจะทำความรู้จักกับฮีโร่ที่ไม่มีอะไรเลยแม้แต่พลังวิเศษ มีก็แต่ความวอนนาบีในตัว ...เขาคือ คิกแอสสสส ผู้ที่จะมาปราบเหล่าร้ายที่หมาย ทำลายเมืองอันเป็นที่รัก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฮีโร่รายนี้จะต้องเจ็บตัว ขนาดไหนในภารกิจต่างๆ ..จะน่ายกย่อง สรรเสริญ เชิดชูหรือน่าสงสารดีล่ะเนี่ยะตัวเทอว์ว์ว์ อารอน จอห์นสัน นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงจะมารับบทนำในหนังฮีโร่เรื่องนี้แบบ เต็มพิกัดร่วมด้วยวายร้ายหัวเถิก นิโคลัส เคจ, วายร้ายสาวดุ โคลอี้ มอลเร็ทส์ ....และถ้านั่นยังไม่ทำให้คุณมั่นใจในหนังเรื่องนี้พอละก็ ...เอาชื่อของผู้กำกับ แมทธิว วอห์น ไปเป็นประกันอีกคน รายนี้จาก Stardust, Layer Cake เชียวนะตัวเราว์ว์ว์ว์ ...13 เมษายน


Shutter Island : เกาะนรกซ่อนทมิฬ

กลัว คนไม่ไปใช้บริการแผ่นผีหรือบิททะลวงวิญญาณหรือยังไงก็ไม่รู้ หนังเรื่องนี้เลยวางกำหนดฉายซะห่างไกลเกินจะอดทนจากอเมริกาได้ ขนาดนี้ สองเดือนเต็มๆเลยทีเดียว กว่าจะได้ดูหนังตลาดมาสเตอร์พีซของลุงมาร์ ตี้และอิหนุ่มลีโอเรื่องนี้ ที่ตัวอย่างทำเอาจิ้นไปไกลว่าจะเป็น หนังแนวจิตวิทยาไล่ล่าระทึกขวัญมันส์สั่นประสาทอุกอาจฆาตกรรม ...น่าดูชมเลยทีเดียว ...หนังจะเข้าฉายแบบดิจิเต้าซีเนม่าด้วยนะ เพิ่มค่าบัตรและอรรถรสเต็มอิ่ม !!! (รึป่าว -..-") ...13 เมษายน

Machete

คอหนังซา ดิสต์เตรียมเปิดแชมเปญฉลอง เพราะหนังเรื่องนี้ได้กำหนดฉายในบ้าน เราแล้ว หลังจากไปเป็นส่วนหนึ่งในตัวอย่างหลอกๆของโครงการหนังซาดิสต์แพ็ค คู่เรื่อง Grind House มาแล้ว ก็ถึงเวลาที่.. Machete จะขึ้นจอแบบหนังยาวใหญ่เต็มจอซะที แถมดาราที่มาป๊ะกันในเรื่องก็ชวน เชยชมยิ่งนัก ไม่ว่าจะเป็น ทรงสะบึมอึ๋มดีบวก เจสสิก้า อัลบา, ลินด์เซย์ โลแฮน, มิเชล รอดริเกวซ และยังมียอดฝีมือฝ่ายชาย โรเบิร์ต เดอ นีโร, แดนนี่ เทรโฮ, สตีเว่น ซีกัล ร่วมด้วยช่วยกันโหดอีกตะหาก น่าดูทีเดียวเชียวแหละ ...13 เมษายน


Legion : สงครามเทวาล้างนรก

เทวดามีจริง และวันนี้พวกเขาจะลงมาล้างพันธ์มนุษย์ !!! พลอตเรื่องหลุดโลกแบบนี้ ถนัดดีนักแล ฮอลลีวู้ด ...พอล เบ็ตตานี่ จะรับบทเป็นเทวาสุดหล่อที่อยู่ฝ่ายมนุษย์พร้อมต่อกรกับเหล่าเทวา ที่หมายจะทำลายโลก เพียงเพราะรู้ว่าหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตั้งครรภ์พระ เยซูที่กลับมากำเนิดใหม่ มันส์พะยะค่ะ ..เดนนิส เคว็ด ร่วมแสดง ~ ...13 เมษายน


Wall Street 2 หุ้นมหาโหด 2

ทิ้ง ห่างจากภาคแรกเป็นเวลา 23 ปี !!!!!!!! อายุของเจ้าของกระทู้เลยทีเดียว สำหรับหนังภาคต่อของดราม่าทริลเลอร์เรื่องนี้ ที่แม้จะขายเนื้อหนังไม่ได้ แต่ขอขายดาราเอาไว้ก่อน เพราะเรื่องนี้ได้ไชอา ลาบัฟ จะมาเป็นพระเอกแทน ส่วนดักลาสจะกลับมาในบทเดิม... ...22 เมษายน
แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 53 06:09:50




The Crazies : เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน

ไวรัสร้อนๆมาแล้ว คราวนี้เป็นอีกหนึ่งหนังไวรัสระบาดรีเมคที่ของเก่าไม่ค่อยเป็นที่ พูดถึงสักเท่าไหร่ ของใหม่ก็เลยดูเหมือนจะสดๆซิงๆ ตามไปด้วย โดยในเวอร์ชั่นนี้ก็จะเล่าถึงเมืองๆหนึ่งที่ชาวบ้านกลายเป็นซอม บี้กันไปหมด ความซวยนั้นตกมาถึง...แม่บ้านสาวสวยที่ต้องหาวิธีเอาตัวรอด จากอสูรกายซากคนเหล่านี้ไปให้ได้ ซึ่งเธอมีอาวุธประจำกายเพียงชิ้นเดียว นั่นก็คือ ไฟแช็ก ...เอ่อะ...จะเอาไปจุดเตาอั้งโล่หรือไงจ๊ะตัว เธอว์ว์ว์ -*- ที่น่าสนใจก็คือหนังได้ ราด้า มิทเชลล์ มารับบทเป็นแม่บ้านสาวที่ว่านั่น ซึ่งเธอคงจะมีพื้นฐานการเอาตัวรอด มาเป็นอย่างดีแล้วจาก Silent Hill แต่เรื่องนี้ไม่ต้องเหนื่อยตามหาลูก ร่วมด้วย ทิมโมธี่ โอลิแฟนต์ ......22 เมษายน


Shock Labyrinth 3D

จาก ความสำเร็จอันล้มหลามของหนังสามมิติเรื่องแรกของเอเชียเมื่อหลาย สิบปีก่อนอย่าง The Park สวนสนุกมรณะ ประสบความสำเร็จในระดับใหญ่ซึ่งทำ ให้ประตูการทำหนังสามมิติของเอเชียเราต้องปิดลง ><~ จนกระทั่ง ณ บัดนาวอุตสาหกรรมหนังสามมิติกลับมาอุบัติเป็นกระแสอีกครั้ง ญี่ปุ่นเลยขอเสี่ยงอีกสักตั้ง ...กับหนังสามมิติแนวผีๆสางๆ ให้มันรู้กันไปเลยว่าจะอยู่หรือจะไป ว่าแล้วก็เลยไปชักจูงผู้กำกับและ ผู้สร้าง Ju-On ผีดุ ..ทาเคชิ ชิมิสึ มากำกับให้ เผื่อว่าถ้าออกมาไม่ดียังไงก็ขายความน่ากลัวไว้ก่อน ...ซึ่งเรื่องราวมันจะเกี่ยวข้องกับเขาวงกตที่อยู่ในโรงพยาบาลโดย มีปัจจัยหลักคือผีสาวนางหนึ่ง ~ เห็นตัวอย่างแล้วนึกไปถึงหนังการ์ตูน "ก้นหอยมรณะ" ยังไงไม่รู้ แต่บรรยากาศในโรงพยาบาลเป็นอะไรที่คง กระตุ้นต่อมผวาของคนดูได้ดีอยู่แล้ว ...22 เมษายน

Iron Man 2 : คนเกราะเหล็กมหาประลัย 2

โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ สวมเกราะกะเทาะวิญญาณคนเหล็กอีกครั้ง ในหนังภาคต่อที่หลายคนทั่วโลก รอคอยจากจดจ่อใจ ...ครั้งนี้มีสาวอวบอิ่มอย่างเจ๊สการ์เลต โจแฮนสันมาร่วมฟีจเจอริ่งด้วยในบทม่ายดำ แบล็ค วิโดว์ ...ส่วนบทวอร์ แมชชีนของเทอร์เรนซ์ ฮาเวิร์ดที่ถอนตัวไปกะทันหันในภาคนี้ ก็ตกเป็นของดำดีฝีมือเยี่ยม ดอน ซีเดิล ...แถมยังมีแก่แต่เก๋าอย่างมิคกี้ เริร์ค ที่ทำท่าว่าจะไปได้สวยในแวดวงมายาอีกครั้ง ก็มาเล่นเป็นตัวร้ายแสน ฉกาจบาดอารมณ์อีกด้วย ดาราคับจอแบบนี้ คงเรียกลูกค้าได้มากกว่าภาคที่แล้ว ชัวร์ !!! ..เข้าฉาย 29 เมษายน

A Nightmare on Elm Street : เฟร็ดดี้ นิ้วเขมือบ

หลังเพื่อนซี้อย่างเจสัน วอร์ฮีส์ โดนสับเละเทะไปแล้วในภาครีเมคที่พยายามจะขุดผีฆาตกรสุดคลาสสิคกลับ มาขายใหม่ ด้านเฟร็ดดี้ ครูเกอร์เลยไม่ยอมน้อยหน้าประชาชี ขอกลับมาบ้างล่ะ ซึ่งก็จะมาพร้อมการรีเมคใหม่ตั้งแต่ภาคแรกเริ่มเดิมที ที่เจ้าฆาตกรนี้ทำการ Debut เข้าไปในฝันของมวลชน ดาราและผู้กำกับนั้นอ อกแนวโนเนมไม่เป็นที่รู้จักนิดนึง จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าชะตา กรรมของหนังฆาตกรรีเมคเรื่องนี้จะอยู่ตรงจุดไหน แต่ขอให้ออกมาดีกว่าเจสันเป็นพอ !!! ดีกว่านิดเดียวก็ยอม ~ ...5 พฤษภาคม

I Love Phillip Morris : ฟิลลิปเรารักนายหว่ะ

แค่ชื่อไทยก็ชวนขนพองสยองเกล้ากันแบบ ไม่ต้องคิดต่อยอด สำหรับหนังรักที่สยองที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ฮอลลีวู้ดเรื่องนี้ กับบทที่คิดว่าคงไม่มีใครเล่นได้ดีไปกว่า จิม แคร์รี่ อีกแล้ว ซึ่งหล่อน เอ้ยยย เขาจะมาในบทของกุเทยหนุ่มกลัดมันที่ ดันไปตกหลุมรักเพื่อนร่วมคุกขณะรับโทษที่ก่อไว้ ...แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ปาทังก้าขึ้นมา เพราะหนุ่มรายนั้นกำลังจะพ้นโทษได้ออกไปใช้ชีวิตปรกติสุขข้างนอก คุกนั่น ตายละหว่า สาวจิมจิ๋มจิ้มของเราจะลงแดงตายอยู่ในคุกหรือนี่ กระไร ว่าแล้วเจ๊แกก็เลยวางแผนแหกทะลวงคุกออกมาหาคนรักของหล่อนซะ เลย .........พล็อตเรื่องเป็นรักอมตะได้อีก หนุ่มผู้โชคร้ายของเจ๊จิมไม่ใช่ใครที่ไหน ยอดกระทาชาย นายยวน แม็กเกรเกอร์นั่นเอง ที่พักหลังๆ มักจะได้รับบทประหลาดๆแปลกๆตลอด แต่ก็ท้าทายไปอีกแบบ ~ เรื่องนี้เข้าจำกัดโรง โรงละก็อปปี้เท่านั้นเด้อออ.....5 พฤษภาคม

The Bounty Hunter : จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง

ภาพยนตร์แอ็คชั่นปนตลกที่ปีนี้เรา จะได้เห็นหนังแนวนี้เยอะเป็นพิเศษ แต่ก็จะสามารถขายได้เพราะดาราที่จับ มาเล่นด้วยการเป็นจุดดึงดูดสำหรับคอหนังทั้งหลาย นอกจากเรื่องนี้เราจะได้เห็น แอชตัน คุทเชอร์เข้าคู่แคทเธอรีน ไฮเกลในเรื่องราวโรแมนติกปนทริลเลอร์ใน Killers และ คาเมรอน ดิแอซที่มาป๊ะกับทอม ครูซอีกครั้งในหนังรักไล่ล่า Knight And Day ...แต่เรื่องนี้คงจะโดดเด่นที่นักแสดง เพราะหนังจะได้สุดหล่อล่ำงานชุกแห่ง พ.ศ.นี้ อย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ มาเล่นหนังประกบสาวสวยงานชุกแห่งพ.ศ.นี้ เช่นกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอชื่อ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ทั้งคู่มีหนังเล่นในปีนี้มากกว่า 2 เรื่องขึ้นไป และในเรื่องนี้ทั้งคู่จะมารับบทเป็นอดีตภรรยาสามีที่ต้องมาพบหน้า กันอีกครั้ง ในภารกิจที่ฝ่ายชายต้องตามล่าฝ่ายหญิงไปเข้าคุก !!! จะทำได้ไหม ทำได้หรือเปล่า จะทำได้ไหม ทำได้หรือเปล่า หนังเข้าจริงเมื่อไหร่ค่อยไปหาคำตอบพร้อมเสียงหัวเราะและเสียง ระเบิด เข้าฉายในบ้านเรา 13 พฤษภาคม

Robin Hood

รัซเซล โครว์กลับมาแล้ว ...มาพร้อมผู้กำกับคู่บุญ ริดลี่ย์ สก็อต ที่เล่นหนังด้วยกันทีไร เป็นต้องฮิตถล่มทลายทุกทีไป นี่ก็คงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ร่วมงานกับบ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็จะเป็นหนังที่หยิบของเก่าเอามาเล่าใหม่ ในฉบับที่ไฉไลกว่าเดิม เพราะเพิ่มในส่วนของความจริงจัง ขึงขังในการสู้รบเข้ามาด้วย ไม่ใช่โรบิ้นฮู้ด เวอร์ชั่นเด็กดูได้ขายสูตรสำเร็จเหมือนที่เมื่อก่อนเคยสร้างกันมา (ผู้สร้างกำลังอ้างอิงไปถึงเวอร์ชั่นของเควิน คอสต์เนอร์) ...มาดูกันสิว่า โรบิ้น หูดด เวอร์ชั่นนี้จะเรียกอารมณ์ดราม่าสมจริง สมจังและอลังได้ขนาดไหน ที่สำคัญมีตัวขายเป็นตัวแม่ของวงการอีกคนอย่าง เคต แบลนเชตต์มาคอยเรียกลูกค้าให้ด้วย รอรับชมกันให้ดี !!! ...13 พฤษภาคม


Furry Vengeance

ดู โปสเตอร์แล้วชวนให้นึกถึง ด็อกเตอร์ดูลิตเติ้ลชะมัด สำหรับหนังคนแกล้งสัตว์ สัตว์แกล้งคนเรื่องนี้ พลอตเรื่องอมตะที่ฮอลลีวู้ดมักจะนำมาหากินอยู่ เสมอ ซึ่งถ้าเรื่องนี้จะมีอะไรแปลกใหม่มากกว่าหนังแนวเดียวกัน ทั่วๆไป ตอบได้เลยว่าก็คงไม่มี ....หรืออาจจะมีแต่เรายังไม่รู้ แต่หน้าหนังก็คือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งที่วางแผนจะถางป่า เพื่อปลูกสิ่งก่อสร้าง แต่แผนดันไปถึงหูพวกสัตว์ที่อาศัยอยู่ใน บริเวณนั้น พวกมันเลยรวมตัวกันเอาคืน ....!!! 13 พฤษภาคม

Shrek Forever After

พล พรรคเพื่อนรักและยักษ์เขียวแห่งดินแดนฟาร์ ฟาร์ อะเวย์กลับมาแล้ว คราวนี้เชร็คตัวเขียวเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มความแอ็คชั่นมันส์ๆแบบมึนๆ เข้ามาหน่อย เมื่อเมืองที่เขารักกำลังถึงจุดโกลาหลวุ่นวายกันไปทั่ว จากเมืองที่เคยสงบสุขก็ปั่นป่วนเพราะคำสาปบางอย่าง ทำให้เขาและฟิโอน่า ภรรเมียสุดเลิฟที่เพิ่งจะมีลูกด้วยกันไปแหมบๆ มากลายเป็นคนแปลกหน้ากัน จะทำยังไงดีหว่าทีนี้ นั่นคือคำตอบที่คุณต้องไป ตามหากันในโรงภาพยนตร์ หนังจะเข้าฉายพร้อมอเมริกา 20 พฤษภาคม

Prince of Persia : เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา

ถึง ขนาดลงทุนฟิตกล้ามตึงเปรี้ยะปะเปรี้ยะเปรี้ยะ เพื่อมารับบทเจ้าชายแห่งเปอร์เซียผู้ดุดันและหล่อล่ำ ..สำหรับพระเอกหนุ่มที่เคยเสียประตูหลังไปในหนัง Brokeback Mountain ...เจ้ค กิลเลนฮาล ..แต่ไม่รู้ว่าพอเอาเข้าจริงแล้ว พี่แกจะออกมาขึงขังพลังสูงขนาดไหน เอาเป็นว่าขอให้หนังเกมส์ขึ้นจอ เรื่องนี้เป็นที่โจษจันกันในด้านดีแล้วกัน ถือเป็นหนังเกมส์จอเงินที่ฟอร์มยักษ์ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาเลย ทีเดียว ...รับประกันความอลังการงานสร้างโดยไมค์ นีเวลล์แห่ง Harry Potter And The Goblet of Fire ซะด้วยนะเนี่ยะ ...เข้าฉาย 27 พฤษภาคมพร้อมอเมริกาและทั่วโลก

Sex And The City 2

สี่ คุณป้าจอมแหววสะแด่วนิวยอร์ค กลับมาแล้ว และคราวนี้จะกลับมาดีกันหรือทะเลาะ กันอีกหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าเรื่องราวจะเป็นไปในแบบที่คุณไม่เคย สัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าภาคนี้จะมีอะไรเข้ามาให้เซอร์ ไพรส์ ชวนป๋วยปี่แป่กอ กันตลอดทั้งเรื่อง เจ๊แม่ซาร่า เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ควงมากับเจ๊ป้าคิม แคทรัล ยังมีอีกสองป้าอย่าง ซินเธีย นิกซันและคริสติน เดวิสด้วย ..แหม ทำไมเรื่องนี้ไม่ทำเป็นสามมิติบ้างล่ะเนี่ยะ เค้ากำลังอินเทรนด์ไม่รู้เรื่องอะไรซะเลย ฉาย 27 พฤษภาคม

Repo Men

กลับมา เป็นที่ต้องการตัวของฮอลลีวู้ดอีกครั้ง หลังจากหายต๋อมไป นับตั้งแต่ Sleuth เมื่อปี 2007 จู้ด ลอว์ ก็เพิ่งมาได้ช่วงปีสองปีนี้แหละที่จะ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นไปในหนังฟอร์มใหญ่ Sherlock Holmes กับบทเด่นประจำเรื่อง ลอว์ยังมี The Imaginarium of Doctor Parnarssus ที่เล่นเพื่อเป็นการอุทิศให้แก่การจากไปของ ฮีธ เล็ดเจอร์อีก ..งวดนี้ไม่เป็นที่พูดถึงก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว นี่ยังไม่นับหนังไซไฟทริลเลอร์เรื่องนี้ที่จะโผล่มาอีกหนึ่งเรื่อง กับ Repo Man ซึ่งคราวนี้แหละ ลอว์ จะได้กลับมารับบทนำตัวสำคัญของ เรื่องแบบเต็มๆ ซึ่งก็ถูกแชร์บทสำคัญให้กับ ฟอเรสท์ วิเทเกอร์ด้วย ...เรื่องราวของหนังมีบรรยากาศหลักอยู่ในโลกอนาคตอันใกล้ที่ที่ อวัยวะ ประดิษฐ์สามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆด้วยระบบเครดิต ซึ่งเรื่องราวต่อจากนั้นก็เป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เมื่อชายคนหนึ่งไปซื้อหัวใจประดิษฐ์มา.... แล้วมันยังไงต่อ เอิบ...แอบงงเรื่องย่อเล็กน้อยถึงปานกลาง ใครก็ได้สปอยล์เรื่องย่อที -*- ...ก็ต้องไปติดตามกันเองในหนัง มีกำหนดเข้าฉาย 3 มิถุนายน

Letters To Juliet : เปิดผนึกสาส์นรักถึงจูเลียต

หลังจากตัวละครในอดีตอย่าง โรบิน ฮู้ด ได้กลับมาขึ้นจอใหม่ ก็ยังมีหนังที่สร้างจากตัวละครที่เป็นตำนาน ในวรรณกรรมและโลกภาพยนตร์ไปแล้ว มาขึ้นจอด้วยอีกครั้ง นั่นก็คือ จูเลียต แม่ยอดขมองอิ่มของโรมีโอนั่นเอง ...แต่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราว ที่อิงมาจากเหตุการณ์จริง แล้วมีความร่วมสมัยอยู่ในตัว สาวน้อยอแมนด้า เซย์ฟรีด..ที่หลังจากไปได้สวยมากๆจาก Mamma Mia แล้วมาล้มหน้าคะมำครั้งใหญ่ในหนัง Jennifer’s Body (แต่ปีนี้เธอฮ็อตสุดๆ) จะมารับบทนำในหนังโรแมนติกคอมมิดี้เรื่องนี้ ซึ่งเธอก็จะรับบทนำเป็นหญิงสาวชาวมะกันคนหนึ่งที่เดินทางไปยังเว โรน่า เมืองที่เป็นบ้านเกิดของโรมิโอ และจูเลียต ที่จะมาค้นหาคำตอบของจดหมายนับพันๆใบที่ส่งมาถึงจูเลียต และถูกตอบโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า เลขาของจูเลียต นั่นเอง ...นอกจาก เซย์ฟรีดแล้ว ยังมี การ์เอล การ์เซีย เบอร์นัล, วาเนสซ่า เรดเกรฟ, ฟรังโก้ เนโร่ ร่วมแสดง ...แกรี่ วินนิค เจ้าพ่อหนังรอมคอมคนล่าสุดของวงการ หลังจากอยู่เบื้องหลังความวุ่นวายในงานวิวาห์กับ Bride Wars มา ขอมาทำอะไรที่มันลึกซึ้งและกินใจในหนังเรื่องนี้บ้าง ซึ่งก็น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี หนังมีกำหนดฉายในบ้านเรา 3 มิถุนายน


Killers

แอ ชตัน คุทเชอร์ และ แคทเธอรีน ไฮเกิ้ล เอ่ยชื่อสองนักแสดงนี้ คุณคิดว่า..จะต้องมาพร้อมกับหนังรอมคอมตามสไตล์ใช่ไหม ...หารู้ไม่ คุณคิดผิดไปครึ่งนึง ...เพราะหนังเรื่องนี้ หนังที่ทั้งคู่จะได้มาป๊ะกันเป็นครั้ง แรก จะมาพร้อมตีมแอ็คชั่นแถมเข้ามาด้วย ....หนังมาพร้อมพล็อตเรื่อง..ตก กระไดพลอยโจร ที่พลอยโจรจริงๆ เพราะว่าทั้งแอชตัน และ แคทเธอรีน เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่เพิ่งแต่งงานกันแหม็บๆ และคืนแรกที่มาจอยกันในฐานะสามีภรรยา ...ก็ดันงานเข้าซะแล้ว เมื่อพวกเขาสงสัยว่าเพื่อนบ้านๆของพวกเขาทั้งคู่ ..เป็นนักฆ่า และที่สำคัญ ไม่ใช่นักฆ่าธรรมดา เพราะดันเป็นนักฆ่าที่กำลังหมายมอง จ้องพวกเขาเป็นเหยื่ออยู่น่ะสิ แว๊กกก ... งานนี้จะทำอย่างไรดี ชีวิตคู่ของพวกเขาก็เลยเจอกับวิกฤติพลอยโจรอย่างที่เห็น ...หนังเคยใช้ชื่อว่า Five Killers แต่ก็เปลี่ยนเป็น Killers ธรรมดา สงสัยจะไม่ครบ 5 คน ...ฉายในบ้านเรา 10 มิถุนายน


The A-Team

และแล้ว ก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้เสียที สำหรับหนังแอคชั่นที่สร้างจากซีรีย์ สชื่อดังในอดีตกาลทางโทรทัศน์เรื่อง The A-Team ในภาคจอใหญ่จะประกอบไปด้วยทีมนักแสดง...อาทิ เลียม นีสัน, แบรดลี่ย์ คูเปอร์, ชาร์ลโต โคปลี่ย์, เจสสิก้า บีล, ควินตัน แจ็คสัน ....หนังได้ โจ คาร์นาฮาร์น ผู้กำกับจาก Smokin’ Aces มาคุมบังเหียนให้ และยังได้ ริดลี่ย์ สก๊อตอยู่ในฐานะผู้คุมโปรดักชั่นการสร้าง ...ต้องคอยจับตาดูกันต่อไปว่า คาร์นาฮาร์น จะเนรมิตหนังสงครามทางจอทีวี เรื่องนี้ออกมาให้สมราคาคุยที่เขาบอกเอาไว้ว่าจะเป็นการยกเครื่อง หนังสงคราม ที่เคยเห็นผ่านมาทั้งหมด ได้หรือไม่ หนังเข้าฉายพร้อมอเมริกา 10 มิถุนายน
แก้ไข เมื่อ 01 มี.ค. 53 05:00:11

The Karate Kid

ปี นี้เราจะได้เห็นหน้าเฉิน หลงบ่อยหน่อย คล้ายๆกับเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว และไม่รู้ว่าทำไมปูนนี้แล้ว เฉิน หลงถึงยังไม่แก่ซะที เพราะพี่แกยังฟัดอยู่วันยังค่ำ ไม่หวั่นแม้วันแก่มาก ...ในฮ่องกงก็เตรียมฉลองหนัง 100 เรื่อง ในฮอลลีวู้ดก็ไม่น้อยหน้า มีหนังรีเมคแนวแอ็คชั่นฟอร์มดีมาให้เล่นอีก เรื่องนี้สำหรับคอหนังกีฬา คาราเต้ทั้งหลายคงคุ้นกันดี กลับมาคราวนี้หนังได้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของนายดำดีสีไม่ตก วิลล์ สมิธ มาเล่นเป็นเด็กน้อยที่หวังจะสร้างพลังใจ และพลังกายตัวเองในการเอาชนะอันธพาล ด้วยการฝึกคาราเต้เอาไว้ป้องกันตัว โดยมีปรมาจารย์ลึกลับที่โผล่มาสอนเจ้าหนูในเรื่องอย่างเฉิน หลงมารับบท ...จะออกมาหัวหรือก้อย หนังแนวนี้จะยังฮิตในตลาดอเมริกาได้ หรือไม่ มาลุ้นกัน ในบ้านเราก็จะได้ดู 17 มิถุนายน

Jonah Hex

เมแกน ฟ็อกซ์ มาอีกแล้ว ครั้งนี้เธอจะมาจุดเทียนเวียนวนกับหนังที่เกี่ยวกับ ปีศาจกันอีกครั้ง แต่คราวนี้อภิมหาฟอร์มยักษ์อลังการกว่า เพราะเรื่องราวจะพูดย้อนไปในสมัยโคบาลครองเมือง ..โดยพระเอกของเรื่องที่รับบทโดย จอช โบรลินก็คือ คาวบอยหน้าผีที่ต้องคอยขัดขวางผู้ใช้มนต์ดำในราชอาณาจักรทุกวิถี ทางในการเปิดประตูนรกเรียนคนลงไป ...ดูแล้วน่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นเรต R เล่นกันแบบแรงๆไม่แคร์สื่ออีกเช่นกัน เข้าฉาย 17 มิถุนายน

Nanny Mcphee And The Big Bang : แนนนี่ แม็คฟี พี่เลี้ยงมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ 2

แมรี่ ป็อปปิ้นส์ กลับมาแล้วววว เย้ยยยย !! มิฉาย มิฉาย ป้าคนนี้เค้าชื่อ แนนนี่ แม็คฟี ต่างหากลูก อย่าเพิ่งสับสน เพราะเค้าเป็นพี่เลี้ยงเด็กจอมขมัง เวทย์เหมือนกัน และคราวนี้ป้าแม็คฟีจะกลับมาดูแลเด็กๆอีกครั้ง แต่จะเป็นเด็กๆกลุ่มใหม่ที่เพิ่มจำนวนให้ป้าต้องปวดเศียรเวียนเกล้า มากกว่าเดิม แต่ป้าก็ไม่หวั่นแม้วันเด็กมาก ป้าก็จะใช้พลังวิเศษเนี่ยะ แหละกำราบเด็กๆ แต่หนังป้าจะโดนถอดฉายในไทยเหมือนภาคแรกไหม ป้าไม่รู้ ..ต้องรอดูเอาเองนะเด็กๆ ...ลงชื่อ เอ็มม่า ธอมป์สัน ผู้รับบทป้าแม็กฟี วางกำหนดเข้าฉายไว้ล่าสุด 24 มิถุนายน

Shanghai

เป็นหนัง ฟอร์มดีที่ดองได้ดองดีซะเหลือเกิน บ้านเราก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ตามบ้านเกิด น่าเสียดายที่ถ้าเกิดเราจะไม่ได้ดูในเร็ววันนี้ เพราะหนังเองมายืมสถานที่บ้านเราเซ็ทเป็นฉากเมืองของเขาด้วย นี่คือหนังที่ร่วมกันสร้างหลายเชื้อชาติ และได้นักแสดงหลากหลายสัญชาติมา รับบทนำ จากฮอลลีวู้ดก็คือยอดชายนายจอห์น คูแซ็ก ที่งานชุกใช่ย่อยในช่วงนี้ ยังมีสาวจากแผ่นดินใหญ่ กงลี่ ร่วมด้วย โจเหวินฟะ และเคน วาตานาเบ้ ตัวแทนจากแดนอาทิตย์อุทัย ..โทนหนังจะเน้นไปที่สงคราม กลางเมืองที่เป็นชื่อเรื่อง ที่มีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยว พัน และเกิดโศกนาฎกรรมขึ้น ...ภาวนาให้หนังเรื่องนี้ได้ฉายตามกำหนดที่ วางไว้ทีเถอะ ซึ่งก็อาจจะยาก วางกำหนดฉายไว้ 24 มิถุนายน

Twilight : Eclipse แวมไพร์ทไวไลท์ อีคลิปซ

ไม่ต้องปล่อยให้รอกันนานเหมือน แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ว่าแล้ว Twilight ภาคสาม ก็จ่อคิวฉายต่อจากภาคสอง ในช่วงเวลาแค่ 7 เดือนซะเลย และภาคนี้แน่นอน นักแสดงก็กลับมาพร้อมพรรคกันเช่นเคย ไม่ต้องบอกให้เมื่อยนิ้วว่ามีใครบ้าง เพราะน่าจะรู้กันอยู่สำหรับสาวก ที่อ่านหนังสือ ...ในภาคที่สามหนังเปลี่ยนมือผู้กำกับมาเป็นผู้กำกับ ที่อยู่เบื้องหลังหนัง ดาร์ครันทดหดหู่อย่าง 30 Days of Night กับ เดวิด สเลด ..เอาเป็นว่านับถอยหลังรอกันเลยก็แล้วกันสำหรับการมา ของภาคสาม ..หนังมีกำหนดฉาย 30มิถุนายน
แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 53 05:51:51

Knight And Day

คู่ รักแห่ง Vanilla Sky จะกลับคืนจอหวนคืนบทบาทประชันกันอีกครั้ง สำหรับ ทอม ครูซ และสาวหน้าม้า คาเมรอน ดิอาซ ซึ่งครั้งนี้จะพลิกแคแรกเตอร์มา เป็นรอมคอมเอาในตลาดกันทั้งคู่ แถมพ่วงด้วยแอ็คชั่นมันส์จนลืมหยุด หายใจ เรื่องราวสุดระทึกเมื่อสาวนางหนึ่งจับพลัดจับผลูไปเจอ สายลับหนุ่มที่กำลังปฎิบัติภารกิจสำคัญบางอย่างเข้า ...ความมันส์จึงบังเกิดขึ้น ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์จาก Walk The Line กลับมาทำหนังเอาตลาดอีกครั้งหลังเต็งกล่องไปเยอะ ...ลงฉายวันชาติอเมริกาไม่หวั่นพ่อแวมไพร์หน้าแป้งโกกิ ...1 กรกฎาคม

Predators : เด้ดร็อคน็อคสังหาร

นึก ว่าจะมี Aliens VS. Predators ภาคสามออกมาให้เราได้ดูกันในเร็ววันนี้ ซะอีก แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะการกลับมาของแคแรกเตอร์ พรีเดเตอร์ในครั้งนี้ จะเป็นการรีบูตใหม่ (อีกแล้ว !!!) ของนักฆ่าผมเด้ดร็อครายนี้ ... และผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานสร้างนี้ก็ไม่ใช่ใคร โรเบิร์ต รอดริเกวซ นักสร้างหนังจอมโหดของเรานี่ออก ที่ออกใบสั่งให้ผู้กับในโอวาทอย่าง นิมร็อค อันทาล ผู้กำกับเชื้อสายอินเดียผู้อยู่เบื้องหลังงานหนังอย่าง .........Vacancy และเพิ่งจะมีหนังทริลเลอร์อย่าง Armored ออกฉายไปเมื่อปลายปีก่อน ...มานั่งกุมบังเหียนหนังใหญ่ด้วยตัวเองเป็น ครั้งแรก ...มาดูพรีเดเตอร์ วิ่งไล่ฆ่าบ้าเลือดสาดตามอุดมคติของ รอดริเกวซ บ้างก็คงจะมันส์ไม่น้อย ..หนังยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่อนัก แสดงออกมาตอนนี้ เพราะยังไม่ได้ผ่านกระบวนการแคสต์ติ้งแต่อย่างใด แต่ก็คงไม่นานที่จะได้ยลโฉมนักแสดงของเรื่อง ...ว่าจะมีใครมาร่วมผจญภัยสงคราม นักฆ่าครั้งนี้บ้าง ...เข้าฉาย 7 กรกฎาคม ...
แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 53 14:28:40

Despicable Me : ภารกิจจิ๊กดวงจันทร์สนั่นโลก

ยูนิเวอร์แซล เป็นสตูดิโอ ที่สร้างหนังแอนิเมชั่นออกมาก็หลายเรื่อง แต่ไม่บูมเท่าสตูดิโอ อย่าง ดิสนี่ย์, ฟ็อกซ์, ดรีมเวิร์คส ซักที ที่เพิ่งเปิดตัวและก็เจ็บหนักไป ไม่นานก็ Tale of Despereaux … และมาเรื่องล่าสุด ก็มาอีก แล้วก็ไม่แคร์สื่ออีกต่อไป เพราะแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของยูนิเวอร์แซล เรื่องนี้ จะมาตระหง่านออกฉายกลางซัมเมอร์เลยทีเดียว และก็คิดว่าการมาครั้งนี้น่าจะเป็นการมาที่ประสบความสำเร็จได้ไม่ ยาก เพราะพิจารณาจากผู้ที่เกี่ยวข้อง อย่าง คริส โรนอด หนึ่งในผู้กำกับของหนังที่ผ่านงานแอนิเมชั่นจากหนังอย่าง Ice Age 2 & 3, Robots และ Horton Hears A Who มาแล้ว...ก็คงไม่ใช่งานยาก อะไรสำหรับการ เดบิวต์กำกับเต็มตัวครั้งแรกแบบนี้ ...แถมนักแสดงที่เตรียมมาฝากฝีไม้ลายปากกันในหนังเรื่องนี้ก็ประกอบ ไปด้วย ตัวพ่ออย่าง สตีฟ คาร์เรล, เจสัน ซีเกล, รัซเซล แบรนด์, วิลล์ อาร์เน็ตต์, คริสติน วิกก์, แดนนี่ แม็กไบรด์, มิแรนด้า โคสโกรฟ, แจ็ค แม็คเบรเยอร์และตัวย่า ...จูลี่ แอนดรูว์ ไม่บอกก็รู้ว่าจะออกมาฮาแค่ไหน ถ้ายังไม่รู้ว่าจะฮาไหม มาอ่านพลอตเรื่องกันก่อน ...หนังแอนิเมชั่นสีสดใสเรื่องนี้จะมาพร้อมเรื่องราว ชวนหัวของผู้คนในเมืองอันแสนศิวิไลซ์ ที่พื้นอันรกร้างถูกปกคลุมไปด้วย
หญ้าสีเขียวและดอกไม้สีสันสดใส เมื่อมีคนที่กำลังคิดไม่ดี และคิดการใหญ่ซะด้วย เพราะเขากำลังจะขโมยดวงจันทร์ ...!!! แต่ภารกิจบ้าบิ่นของเขาก็ไม่ได้เป็น ไปด้วยความง่ายดาย เพราะมีมารเข้ามาผจญเขาในรูปแบบของเด็กน้อยที่คิด ว่าเขาเป็นพ่อแท้ๆ คอยขัดขวางอยู่ .....พล็อตเรื่องช่างเหมาะกับการ สร้างเป็นการ์ตูนเสียนี่กระไร เข้าฉาย 9 กรกฎาคม
Inception : ล้วงลับจับฆาตกร

เป็น หนังลับตับแตกประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะจนป่านนี้หนังจะเข้าฉายอีก 4 เดือนนี้แล้ว ยังไม่มีเรื่องย่อออกมาให้เราอ่านเลย นักแสดงในเรื่องก็ไม่รู้ด้วยตอนถ่ายว่าหนังเกี่ยวกับอะไรกันแน่ อะไรมันจะลึกลับขนาดนั้นป๋าโนแลน !!! แต่ก็เป็นข้อดีอีกอย่างที่ทำให้คน ดูอย่างเราๆไปนั่งลุ้นกันเองในโรงภาพยนตร์ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง ที่แน่ๆโนแลนบอกกับชาวเราว่าเรื่องนี้จะสลับซับร้อนและเมกะกว่า The Dark Knight อีกต่างหาก คุณอาจจะต้องใช้เวลาดูมากกว่า 3 รอบถึงจะเข้าใจ โอ้ววววววววว แบบนี้เรียกว่าทุบหัวเข้าบ้านนี่หน่า ฮ่าฮ่าฮ่า ยังไงใครที่อยากชมหนังแนวไซไฟทริลเลอร์เน้นเอฟเฟกต์ ซีจีอลังการงานสร้างพลังสูงก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง จะเป็นอีกหนึ่งหนังฮิตของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ตามติด Shutter Island อย่างแน่นอน เข้าฉายพร้อมอเมริกา 15 กรกฎาคม
แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 53 14:29:39
แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 53 14:29:03

The Sorcerer's Apprentice

นิ โคลาส เคจ จะเป็นพ่อมด !!!!!!! ถือเป็นอีกบทบาทท้าทายว่าเขาจะสามารถ กลายเป็นพ่อมดรุ่นพ่อที่กลับมาผม ดกอีกครั้งได้ดีแค่ไหน Sorcere’s Apprentice หนังที่ให้อารมณ์แฮร์รี่ พอตเตอร์เวอร์ชั่นเมืองหลวง ที่ไม่ต้องไปต่อกรกับปีศาจไร้ดั้ง ไร้จมูกแต่อย่างใด และยังมาพร้อมตีมเบาสมองมากกว่า ..หนังมาพร้อมผู้กำกับที่ถนัดในการทำ หนังเอาใจตลาดอย่าง จอห์น เทอเทิลโท้บ ที่คุ้นเคยกับเคจมาเป็นอย่างดีจาก National Treasure ทั้ง 2 ภาค ซึ่งในครั้งนี้เนื้อหาจะไม่ได้เน้นแอ คชั่นเอาใจตลาด แต่จะเน้นความแฟนตาซีผจญภัยเอาใจครอบครัวซะมากกว่า กับเรื่องราวที่ว่าถึง พ่อมดสูงวัยคนหนึ่งที่ปล่อยให้พ่อมดหนุ่มฝึกหัด ที่ไม่มีประสบการณ์อะไรเอาซะ เลย ดูแลร้านของเขาแทนในขณะที่เขา ออกไปทำธุระข้างนอก แต่ก็ดันเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นเมื่อบรรดาไม้กวาดวิเศษ ที่เขาใช้งานอยู่เป็นประจำ เกิดดื้อด้านไม่ยอมทำตามคำสั่งขึ้นมา แล้วดันทำตามใจตัวเองซะงั้น ความวุ่นวายในการใช้เวทมนต์ของเด็กหนุ่ม พ่อมดฝึกหัดที่ไม่รู้ตาสีตาสาอะไรก็ เลยเริ่มต้นขึ้น เข้าฉาย 22 กรกฎาคม

The Last Airbender : มหาศึกสี่ธาตุจอมราชันย์

ถ้าเปรียบการกำกับหนังของเอ็มไน ท์ ชยามาลาน เป็นกราฟ ...ในช่วงสี่ห้าปีหลังมานี้ ก็เป็นกราฟที่ตกต่ำลงสู่จุดดิ่งอย่างเห็นได้ชัด ..นับตั้งแต่การสร้างปรากฎการณ์หนังนิทานสยอง Lady In The Water และปรากฎการณ์ธรรมชาติลงโทษมนุษย์ใน The Happening …นักวิจารณ์ก็รุมสับเอ็ม ไนท์ ว่าเป็นผู้กำกับที่พัฒนาการต่ำลง ..แต่เอ็ม ไนท์ ก็ไม่ให้ใครมาตัดสินชะตาชีวิตการทำหนังของเขาเพียงเท่า นี้ ว่าแล้วก็หันไปกำกับหนังที่เปลี่ยนแนว ฉีกรูปแบบเดิมออกไปเลย กับการนำการ์ตูนซีรียส์ทางช่อง นิเคิลโลเดียน มาขึ้นจอใหญ่ในมาดที่ทุ่นทุนสร้างกว่า 200 ล้านดอลล่าร์ ได้เวลาพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า นอกจากงานหนังแนวสยองขวัญแล้ว เขาก็ยังสามารถหนังแนวอื่นๆออกมาได้ดี ..? ไม่แพ้กัน ??? .. หนังอาศัยความดังในตัวนักแสดงอย่าง เดฟ พาเทล หนุ่มน้อยตกบ่อทองของ Slumdog Millionaire มาเป็นตัวช่วยในหนังเรื่องนี้ ...ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์นี้ก็มาพร้อมเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจาก เวอร์ ชั่นการ์ตูนเล็กน้อย เกี่ยวกับเด็กคนสุดท้ายของเผ่าพันธ์ลม ผู้มีพลังในการควบคุมสายลมได้ ที่ต้องร่วมมือกับเพื่อนที่เป็นตัวแทน ของธาตุอื่นๆ ซึ่งจะต้องหาทางเอาชนะเผ่าพันธ์ไฟที่เป็นตัวร้ายของ เรื่องได้ ...นักแสดงเด็กที่เตรียมตบเท้ามาร่วมแสดงของหนัง นอกจาก พาเทล แล้วก็ยังมี โนอาห์ ริงเกอร์, นิโคล่า เพลซ์, แจ็คสัน แรธโบน, เจสสิก้า เจด อังเดรส ..ใครเป็นใครบ้างไม่มีใครรู้ ><~ …เข้าฉาย 22 กรกฎาคม

Step Up 3:D

สมัย นี้ไม่ว่าหนังอะไรก็สามารถเป็นหนังสามมิติได้ ...ไม่เว้นแม้แต่กรณีหนังเต้นเรื่องนี้ Step Up ภาคสาม ที่ไม่ได้นักแสดงชุดเดิมจากภาคที่แล้วกลับมาสักคน เพราะหนังได้นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่แกะกล่องยกเรื่อง ...หนังฉลาดที่ไม่ต้องเสียตังค์จากนักแสดงดังๆมาเล่นให้เสียค่าตัว เปลือง ...เปล่าๆ แต่ก็สามารถขายได้.. หนังเป็นเจ้าของเรื่องราวการแข่งขัน เต้นสตรีทแดนซ์ของวัยรุ่น ซึ่งก็ไม่ต้องเสียเวลาเดาพลอตเรื่องให้มาก มาย หนังแบบนี้ดูเอาเพลินเป็นพอ ...บ้านเราก็ได้ดูในรูปแบบสามมิติด้วย แต่ยังงงอย

No comments: